Óskum Geir H. Haarde skjóts bata

í þeim alvarlegu veikindum sem hann á nú í.

Það var mikið áfall, að hlýða á ræðu formanns Sjálfstæðisflokksins í hádeginu. Ég veit að ég tala fyrir hönd allra félaga í Sjálfstæðisfélagi Grafarvogs, þegar ég óska Geir og Ingu Jónu alls hins besta í baráttunni framundan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Ég tek undir orð Magnúsar og óska Geir góðs bata og vona að hann nái fljótt bata.

Jón Halldór Guðmundsson, 25.1.2009 kl. 17:26

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll Magnús. Gaman að sjá þig á blogginu. Ég tek heilshugar undir frómar óskir um góðan bata Geir til handa og lýsi um leið aðdáun á því langlundargeði sem hann hefur sýnt og æðruleysi í erfiðu stjórnarsamstarfi. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 26.1.2009 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband